Rút tiền thẻ tín dụng giá rẻ tết 2022

Rút tiền thẻ tín dụng dịp tết 2022

Tết ngày một đến gần thị trường tài chính lại một trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những ngày cận cuối năm việc cần sử dụng đến tiền mặt tăng đột biến, hầu hết các khoản thanh toán hoặc các dự định, kế hoạch đều được tập trung dồn vào dịp cuối năm để thanh toán. Nhu cầu sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngày cận tết cũng được săn đón và sử dụng một cách nhiệt tình nhất.

Nếu như mọi năm cứ mỗi độ tết đến mọi người lại đau đầu với việc lo các dòng tiền để sử dụng cho công việc riêng của mình mà ngày tết thì ai cũng khó đặc biệt là hai năm nay dịch bệnh hoành hành dẫn đến các nguồn thu tài chính cũng hạn chế, nhiều quý khách hàng được ngân hàng cấp cho những chiếc thẻ tín dụng với các hạn mức rất cao nhưng lại không giám sử dụng bởi nếu ra cây ATM rút tiền thì phí rất cao và lại bị mất lãi xuất luôn nên vì thế mà việc sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng bị hạn chế.

Thấu hiểu được sự khó khăn về tiền bạc của một lượng lớn các khách hàng cá nhân cũng như những khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng cho các quý khách cần đến dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Đặc biệt trong trương trình đón xuân 2022 chúng tôi mang tới cho các khách hàng sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng những ưu đãi chưa từng có khi sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của chúng tôi. Chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng từ 15/01/2021 đến hết 15/02/2022 trương trình rút tiền thẻ tín dụng đón xuân được áp dụng cho toàn bộ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi.

Chi tiết trương trình rút tiền mặt thẻ tín dụng đón xuân 2022:

  • Được hưởng chính sách phí rút tiền mặt thẻ tín dụng chỉ từ 1,5%/ tổng số tiền rút
  • Quý khách có thể rút 100% hạn mức tiền mặt thẻ tín dụng.
  • Đặc biệt với các khách hàng rút từ 100tr sẽ được miễn phí ship tận nơi áp dụng cho các khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Những lưu ý khi quý khách thực hiện việc sử dụng hoặc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Nắm rõ các kỳ sao kê của từng thẻ đối với từng ngân hàng luôn có những ngày sao kê khác nhau cho các dòng thẻ khác nhau nên trước khi thực hiện việc rút tiền hoặc chi tiêu từ thẻ tín dụng quý khách hàng cần nắm rõ được ngày chốt sao kê của thẻ tín dụng của mình để sử dụng được tốt nhất các trương trình miễn phí các trương trình ưu đãi của ngân hàng.

Ví dụ ngày sao kê của các ngân hàng là ngày 20 hàng tháng thì nếu quý khách muốn rút được tiền mặt thẻ tín dụng mà được hưởng tối đa các trương trình ưu đãi đến từ thẻ tín dụng của mình thì quý khách có thể qua ngày 21 đến với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn 45 ngày không lãi xuất và đặc biệt nếu quý khách hàng rút tiền mặt thẻ tín dụng vào dịp khuyến mại trong trương trình rút tiền mặt đón xuân 2022 của chúng tôi quý khách sẽ được hưởng mức phí chỉ từ 1.5% trên tổng số tiền rút.

Quy trình rút tiền mặt thẻ tín dụng

Đối với các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng áp dụng cho trương trình khuyến mãi nhân dịp chào xuân 2022 của chúng tôi quý khách cần có đủ các điều kiện sau. Quý khác cần có chứng minh thư hoặc căn cước công dân chính chủ của quý khách có tên trùng với tên in trên thẻ và sau khi rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi sẽ chuyển khoản trực tiếp số tiền quý khách cần rút vào tài khoản của quý khách, sau khi đã trừ đi phí giao dịch của chúng tôi.

Quý khách nếu đang hoạt động và sinh sống trong nội thành hà nội có thể sử dụng trương trình ship tận nơi. Chúng tôi sẽ mang máy tới tận nơi, tận nhà quý khách để thực hiện giao dịch rút tiền mặt thẻ tín dụng cho quý khách hàng.

Những lưu ý cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng, có rất nhiều các khách hàng khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng đã bị lừa lấy mất hết số tiền mà mình rút bởi vậy quý khách hàng nên lựa trọn tìm cho mình các đơn vị uy tín giúp mình có thẻ giao dịch một cách an toàn nhất tránh những trường hợp xấu gây thiệt hại về mặt kinh tế cho quý khách hàng.

Có rất nhiều các quý khách ham phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng giá quá rẻ, mà dẫn đến việc bị các đối tương xấu đánh vào lòng tham của quý khách để lừa đảo lấy đi hết số tiền mà các bạn có trong thẻ tín dụng. Các hình thức rút tiền từ thẻ tín dụng qua hình thức oline đều không được chúng tôi khuyên các khách hàng sử dụng bởi đây là một trong những hình thức rất rùi do. Đặc biệt bởi người rút và người muốn rút không gặp nhau giao dịch trực tiếp, chính vì vậy khi có bất kỳ chuyện gì xẩy ra thì việc liên lạc hay trao đổi qua lại gặp vấn đề khó khăn bởi không thể liên lạc được nếu nhu người kia tắt máy hoặc không nghe máy. Vì vậy quý khách nên giao dịch trực tiếp khi sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *