Nền kinh tế thị trường ngày một phát triển, việc giao dịch tài chính cũng vì vậy mà ngày một phát triển. Xã hội phát triển dẫn đến việc các ngân hàng luôn luôn kích cầu tiêu dùng cho các khách hàng của mình. Một hình thức khuyến khích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng đó là hình thức cấp cho khách hàng những chiếc thẻ tín dụng với một hạn mức nhất định để quý khách có thể tiến hành chi tiêu thanh toán những giao dịch phát sinh trong tháng khi cần.

Rút tiền mặt thẻ tín dụng giá rẻ !

Việc sở hữu cho mình một hay nhiều chiếc thẻ tín dụng ngày một trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đa số các ngân hàng đều tối giản hóa các thủ tục nhằm giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhất với các dịch vụ tín dụng của mình.

Nhưng đăng biệt những chiếc thẻ tín dụng mà quý khách hàng được ngân hàng cấp chỉ được phép chi tiêu qua siêu thị hoặc thanh toán các sản phầm mà các bên cung cấp đồng ý chấp nhận thanh toán, khiến cho việc giao dịch đôi khi không thuận lợi.

Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng giá rẻ !

Nhận thấy những nhu cầu phát sinh rất lớn đến việc dùng tiền mặt để giao dịch, mà việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng lại gặp đôi chút khó khăn, Nếu quý khách sử dụng dịch vụ rút tiền mặt từ cây ATM của các ngân hàng thì quý khách hàng sẽ mất một số phí khá lớn tương đương với 4-5% tổng số tiền muốn rút trong thẻ tín dụng. Hơn nữa ngân hàng quy định với mỗi lần rút tiền mặt từ thẻ tín dụng quý khách chỉ được phép rút tối đa 50% số tiền trong hạn mức thẻ được cấp. Và quý khách sẽ bị tính lãi luôn ngay khi mình nhận được số tiền rút từ thẻ tín dụng.

Để giải quyết các khó khăn nên trên. Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng của chúng tôi ra đời với phương trâm nhanh gọn và rẻ giúp quý khách hàng tận hưởng được những ưu đãi lớn nhất của các ngân hành phát hành thẻ tín dụng cho quý khách.

Với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng phí chỉ từ 1.5% trên tổng hạn mức rút. Đặc biệt quý khách hàng được hưởng trương trình hoàn tiền chi tiêu qua thẻ tín dụng của ngân hàng lên tới 5%. Quan trọng hơn hết đó là quý khách hàng sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng thông qua chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn 45 ngày không mất lãi xuất giúp cho quý khách hàng giảm tại được những chi phí nhất định cho kế hoạch chi tiêu bằng thẻ tín dụng của mình.

Dịch vụ đáo hạn, rút tiền thẻ tín dụng tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai

Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng 

  • Luôn trọn các cửa hàng rút tiền thẻ tín dụng uy tín có địa chỉ rõ ràng
  • Tuyệt đối không ham rẻ, không cung cấp thẻ cho bất cứ ai rút tiền mặt qua hình thức oline mà mình không quen biết.
  • Không để lộ 3 số bí mật mặt sau của thẻ
  • Không được cho người khác mang thẻ đi rút hộ
  • Không để lại thẻ tín dụng của mình cho những bên không uy tín lưu giữ
  • Nắm rõ ngày sao kê trước khi rút tiền thẻ tín dụng để hưởng được nhiều ưu đãi nhất của ngân hàng.

Quy trình rút tiền mặt thẻ tín dụng của chúng tôi

Sau khi tiếp nhận được thông tin yêu cầu của quý khách hàng về nhu cầu muốn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng chính chủ của quý khách. Chúng tôi sẽ tư vẫn cho quý khách hình thức đển để giao dịch việc rút tiền mặt thẻ tín dụng.

Quý khách có thể sử dụng hai hình thức sau để giao dịch thực hiện việc rút tiền mặt thẻ tín dụng.

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ ship rút thẻ tín dụng tại nhà nên quý khách có thể thỏa mãi sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện nhất để sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng.
  • Quý khách giao dịch trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi trên các quận huyện trên cả nước

Danh sách địa chỉ cửa hàng rút tiển mặt thẻ tín dụng của chúng tôi

  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng số 2 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng tại ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng tại tây sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng tại số 46 Kim Liên, Xã Đàn, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng số 445 Đê La Thành, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng số 299 đường Cầu Giấy, Hà Nội
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng số 2 ngõ 49 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
  • Rút tiền mặt thẻ tín dụng phố Lưu Hữu Phước, Nam Từ Liêm
  • Rút tiền mặt quận cầu giấy, Hoàn kiếm, Thanh Trì…..

Quý khách lưu ý các địa điểm rút tiền mặt thẻ tín dụng của chúng tôi chỉ thực hiện giao dịch với chính chủ thẻ tín dụng có tên trên thẻ trùng với tên chúng minh thư. Và tất cả các giao dịch đều được chuyển khoản trả tiền bằng hình thức chuyển khoản qua số tài khoản chúng với tên ghi trên thẻ, chứng minh thư.

Ngoài ra tất cả các quý khách hàng đến sử dụng dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của chúng tôi đều nhận được một bộ hưỡng dẫn sử dụng, mã hóa và bảo mật thông tin thẻ tín dụng khi giao dịch oline qua thẻ tín dụng.

Để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng giao dịch rút tiền mặt thẻ tín dụng chúng tôi không nhận rút oline dưới bất kỳ hình thức nào. Quý khách cũng lưu ý không thực hiện việc giao dịch rút tiền qua hình thức oline để tránh bị thiệt hại không đáng có xin quý khách lựa trọn những đơn vị uy tín để đảm bảo cho giao dịch được thành công.

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Giáp Bát

Kinh nghiệm khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

  • Chủ động được nguồn tiền cũng như dòng tiền để trả nợ thẻ tín dụng cho đúng kỳ thành toán.
  • Tận dụng tối đa thời hạn sao kê để được hưởng lợi cao nhất từ trương trình 45 ngày không mất lãi.
  • Không nên rút hết 100% hạn mức trong thẻ tín dụng, nên để từ 5 – 10% hạn mức còn lại trong thẻ.
  • Luôn trả tiền đúng hạn để tránh mất lãi và phí phạt trả trậm khi rút tiền từ thẻ tín dụng ra để chi tiêu.

Với đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính lâu năm chúng tôi tin tưởng mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng.

Mọi nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng quý khách vui lòng liên hệ 0879.04.6688. Xin trân thành cảm ơn !